Cường Mạnh Group
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CUONGMANH GROUP
Khách hàng: Cường Mạnh Group
Lĩnh vực hoạt động: Cung cấp giải pháp toàn diện cho phòng xét nghiệm tại các bệnh viện. Xuất nhập khẩu thiết bị y tế.
Yêu cầu: Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để phù hợp với quy mô mới của doanh nghiệp, từ Công ty tư nhân lên quy mô Tập đoàn, với định hướng kinh doanh, tầm nhìn và tham vọng mới.
Ý tưởng chủ đạo: Logo là sự kết hợp của cữ C và chữ M, 2 chữ cái đầu của tên thương hiệu. Được lồng ghép cùng biểu tượng bàn tay, cánh của sổ và biểu tượng nhịp tim, tạo thành một tổng thể nhận diện đặc trưng, vững chắc. Màu đỏ là màu đặc trưng của sự sống và ngành y tế.
• Khách hàng: Cường Mạnh Group
• Dịch vụ: Branding, Nhận diện
Tổng quan dự án
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CUONGMANH GROUP
Khách hàng: Cường Mạnh Group
Lĩnh vực hoạt động: Cung cấp giải pháp toàn diện cho phòng xét nghiệm tại các bệnh viện. Xuất nhập khẩu thiết bị y tế.
Yêu cầu: Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để phù hợp với quy mô mới của doanh nghiệp, từ Công ty tư nhân lên quy mô Tập đoàn, với định hướng kinh doanh, tầm nhìn và tham vọng mới.
Ý tưởng chủ đạo: Logo là sự kết hợp của cữ C và chữ M, 2 chữ cái đầu của tên thương hiệu. Được lồng ghép cùng biểu tượng bàn tay, cánh của sổ và biểu tượng nhịp tim, tạo thành một tổng thể nhận diện đặc trưng, vững chắc. Màu đỏ là màu đặc trưng của sự sống và ngành y tế.
Thời gian thực hiện: 3 tháng.
Về khách hàng: Cường Mạnh Group tiền thân là Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Cường Minh. Với hơn 10 năm hoạt động, Cường Mạnh Group đã khẳng định được uy tín khi làm đại diện phân phối sản phẩm, thiết bị y tế của nhiều hãng thiết bị y tế tên tuổi trên toàn thế giới. Không những vậy, với sự nỗ lực không ngừng, Cường Mạnh Group đã trở thành nhà cung cấp trang thiết bị y tế đáng tin cậy của nhiều bệnh viện lớn cũng như các cá nhân, phòng khám có nhu cầu trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Cùng với với việc thay đổi bộ nhận diện. Cường Mạnh Group sẽ vươn mình phát triển trong một giai đoạn mới.